gội đầu dưỡng sinh vip 2

giới thiệu gội đầu dưỡng sinh vip 2

Gội đầu dưỡng sinh gói VIP 2 tại AMEST hỗ trợ bạn làm sạch sâu, nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn bằng các sản phẩm thảo dược thiên nhiên cao cấp, kết hợp với kỹ thuật massage đầu chuyên nghiệp. Đặc biệt, liệu pháp ủ tóc bằng tinh dầu quý hiếm sẽ giúp phục hồi tóc hư tổn, kích thích mọc tóc và mang đến cho bạn mái tóc chắc khỏe, óng ả. Ngoài ra, gói dịch vụ này còn mang đến cho bạn những trải nghiệm massage giảm đau nhức cổ, vai, gáy, lòng bàn chân, tay và nâng cơ mặt, giúp bạn cải thiện tâm trạng, thoải mái tinh thần.

Lợi ích khi gội đầu dưỡng sinh gói VIP 2

1. Thư giãn tinh thần

Massage đầu nhẹ nhàng kết hợp với hương thơm tinh dầu tự nhiên sẽ giúp bạn thư giãn sâu, giảm căng thẳng, mệt mỏi và xua tan đi mọi âu lo.

2. Giảm đau nhức cổ, vai, gáy, lòng bàn chân

Các vùng thường xuyên bị căng cứng như cổ, vai, gáy và lòng bàn chân khi được massage và ấn huyệt sẽ tăng cường lưu thông máu, giúp giảm đau nhức.

3. Tóc chắc khỏe, óng mượt

Với những sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, kết hợp với kỹ thuật gội đầu chuyên nghiệp loại bỏ gàu, không bị ngứa và nuôi dưỡng tóc từ chân đến ngọn.

4. Giảm đau đầu

Massage da đầu và bấm huyệt sẽ giúp giảm căng thẳng thần kinh, cải thiện tuần hoàn máu lên não, từ đó giảm đau đầu hiệu quả.

5. Cải thiện giấc ngủ

Sau liệu trình, tâm trạng bạn sẽ được thư giãn sâu, giúp cho bạn dễ đi vào giấc ngủ, ngủ ngon và sâu hơn

6. Cải thiện tình trạng rụng tóc

Massage da đầu và sử dụng các sản phẩm kích thích mọc tóc sẽ giúp nuôi dưỡng nang tóc, từ đó giảm tình trạng rụng tóc và kích thích tóc mọc nhanh hơn.

quy trình dịch vụ

1. Ngân chân bài độc

Khách hàng ngâm chân với tinh dầu hoặc các loại thảo dược đã được pha sẵn kết hợp với mát xa nhẹ và bấm huyệt đạo ở lòng chân.

2. Làm sạch và massage mặt

Chuyên viên làm sạch da bằng các bước tẩy trang, rửa mặt và tẩy tế bào chết, thực hiện các động tác massage mặt nâng cơ nhẹ nhàng và đắp mặt nạ cho khách.

3. Massage cổ vai gáy

Xoa bóp, ấn huyệt vào cổ, vai, gáy nhẹ nhàng để giúp cơ bắp giảm căng cứng, mang lại sự thoải mái, thư giãn cho khách hàng.

4. Gội đầu

Gội đầu và làm sạch tóc bằng dầu gội chuyên dụng cao cấp phù hợp với tình trạng tóc của khách hàng kết hợp với ủ tóc chuyên sâu để tóc tăng độ chắc khỏe.

5. Massage đầu

Massage nhẹ nhàng trên toàn bộ vùng đầu, kết hợp với tinh dầu để tăng cường hiệu quả thư giãn, ấn huyệt đầu để kích thích chức năng trên da đầu và toàn bộ cơ thể.

6. Massage chân

Xoa bóp, ấn huyệt xung quanh lòng bàn chân bằng máy hoặc hơ chân bằng muối Hymalaya để giúp khách hàng thư giãn và giảm đau nhức.

hình ảnh khách hàng

bùi huệ tâm

Nâng mũi

tô vĩnh ngọc

Nâng mũi

chu thanh huyền

Cắt mắt

đoàn ngọc trinh

Nâng mũi

đỗ thị huyền

Nâng mũi

trần thị tuyết ngân

Nâng mũi - Cắt mắt

Hãy để AMEST đồng hành cùng bạn trong hành trình chinh phục vẻ đẹp hoàn hảo! Liên hệ ngay AMEST để được tư vấn và trải nghiệm liệu trình làm đẹp hiệu quả nhất.