TRIỆT LÔNG NÁCH

giới thiệu TRIỆT LÔNG NÁCH

Triệt lông nách – Đánh bay nỗi khó chịu, mang đến làn da nách mịn màng, trắng sáng chỉ sau một lần thực hiện. Quy trình triệt lông nách được thiết kế đặc biệt, thực hiện nhanh chóng nhưng kết quả lâu dài và không gây tổn thương da. Làn da dưới cánh tay của bạn trở nên mềm mại, đều màu và không còn dấu vết của lông, giúp bạn tự tin khi diện những trang phục gợi cảm. Hãy đến với AMEST, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tận tình sẽ giúp bạn tỏa sáng rạng ngời, xóa tan nỗi tự tin về cơ thể. 

Lợi ích khi TRIỆT LÔNG NÁCH

1. Giảm mùi cơ thể

Lông nách giữ mồ hôi, vi khuẩn, gây ra mùi cơ thể không mong muốn, triệt lông giúp cải thiện sự thông thoáng, giảm mùi cơ thể.

2. Cải thiện vệ sinh cá nhân

Bạn dễ dàng làm sạch vùng da dưới cánh tay, từ đó giảm nguy cơ bị nhiễm trùng, viêm nhiễm, mẩn đỏ, sần sùi.

3. Tạo cảm giác thoải mái hơn

Triệt lông nách giúp giảm cảm giác ngứa ngáy hoặc không thoải mái, đặc biệt khi trời nóng hoặc khi bạn tham gia các hoạt động thể thao.

4. Dễ chăm sóc da

Việc chăm sóc và làm đẹp vùng da dưới cánh tay trở nên hiệu quả hơn khi không còn lông, dễ dàng tẩy tế bào chết, thoa kem dưỡng.

5. Tăng cường tự tin

Triệt lông vùng nách giúp tự tin hơn với vẻ ngoài của bản thân, đặc biệt khi mặc áo hai dây, áo ống hoặc trong các tình huống cần tiếp xúc gần.

6. Giảm tình trạng mọc lông ngược

Triệt lông nách với các phương pháp như laser hay IPL hiện đại, giảm thiểu nguy cơ lông mọc ngược và các vấn đề liên quan đến da.

quy trình dịch vụ

1. Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ thăm khám để hiểu rõ tâm tư, tình trạng lông vùng da hiện tại của khách hàng và tư vấn liệu trình cải thiện phù hợp nhất.

2. Sát khuẩn

Kỹ thuật viên sẽ khử trùng vùng da nách sạch sẽ để đảm bảo không có vi khuẩn, bụi bẩn, tránh tình trạng nhiễm trùng khi triệt.

3. Thoa gel lạnh

Khách hàng sẽ được kỹ thuật viên loại bỏ sạch lông ở vùng nách và thoa gel lạnh với mục đích làm dịu, giảm cảm giác nóng rát khi triệt.

4. Triệt lông

AMEST sử dụng công nghệ laser hiện đại vào quy trình triệt lông cùng hệ thống máy móc đạt tiêu chuẩn giúp liệu trình triệt lông hiệu quả.

5. Thoa kem dưỡng

Sau khi triệt, khách hàng sẽ được thoa kem dưỡng, giúp cân bằng độ ẩm vùng da, hạn chế tình trạng khô da, kích ứng.

6. Hướng dẫn chăm sóc

Khách hàng sẽ nhận được hướng dẫn chi tiết về cách chăm sóc da sau liệu trình, bao gồm việc tránh nước, ánh nắng trực tiếp.

hình ảnh khách hàng

bùi huệ tâm

Nâng mũi

tô vĩnh ngọc

Nâng mũi

chu thanh huyền

Cắt mắt

đoàn ngọc trinh

Nâng mũi

đỗ thị huyền

Nâng mũi

trần thị tuyết ngân

Nâng mũi - Cắt mắt

Hãy để AMEST đồng hành cùng bạn trong hành trình chinh phục vẻ đẹp hoàn hảo! Liên hệ ngay AMEST để được tư vấn và trải nghiệm liệu trình làm đẹp hiệu quả nhất.